देश-विदेश: अपर्णा एंटरप्रायझेस दक्षिण-पूर्व आशियाई देशांमध्ये विस्तारासह पोहोचली जागतिक पातळीवर

0
100
अपर्णा एंटरप्रायझेस,
अपर्णा एंटरप्रायझेस दक्षिण-पूर्व आशियाई देशांमध्ये विस्तारासह पोहोचली जागतिक पातळीवर

कंपनीचा विस्तार नजीकच्या काळात ओकोटेकच्या एकूण महसुलात २० टक्के योगदान देईल~

भारत : अपर्णा एंटरप्रायझेस लिमिटेड ही भारतातील सर्वात वेगाने वाढणारी बांधकाम साहित्य उत्पादक कंपनी आहे. कंपनीने आपल्या uPVC दरवाजे आणि खिडक्यांच्या ओकोटेक ब्रँडसह धोरणात्मक दक्षिण पूर्व आशियाच्या बाजारपेठांमध्ये प्रवेश केला आहे. उत्तर भारतीय बाजारपेठ आणि भूतानमध्ये यशस्वीरित्या प्रवेश केल्यानंतर,  अपर्णा एंटरप्रायझेसचा व्हिएतनाम,  बांगलादेश, श्रीलंका आणि नेपाळमधील उपक्रम भविष्यात ओकोटेकच्या एकूण महसुलात २० टक्के योगदान देईल.https://sindhudurgsamachar.in/kokan-पेन्शनर्स-डेच्या-वार्षि/

जागतिक स्तरावर uPVC दरवाजे आणि खिडक्यांच्या मागणी प्रचंड आहे. या मागणीची पूर्तता करण्याच्या धोरणात्मक सुरुवातीमुळे या वैविध्यपूर्ण बाजारपेठांमध्ये कंपनीच्या पुढाकाराला चालना मिळत आहे. जागतिक uPVC बाजार अंदाज कालावधीत ६.८ टक्केच्या सीएजीआरसह २०२३ पर्यंत 99.18 अब्ज डॉलरपर्यंत वाढण्याची अपेक्षा आहे. या क्षेत्रातील उच्च सुसंगतता, थर्मोप्लास्टिक परफॉर्मन्स, शहरीकरण आणि औद्योगिकीकरण यासारख्या घटकांमुळे आशिया-पॅसिफिकमधील मागणी या बाजारपेठेत अधिक योगदान देते.

uPVC विभागाचा विस्तार सुलभ करण्यासाठी अपर्णा एंटरप्रायझेसने 50 कोटी रुपये खर्च केले आहेत. यामुळे जागतिक uPVC बाजारपेठांमध्ये त्याची मजबूत उपस्थिती सक्षम होईल.

ओकोटेकच्या धोरणात्मक आंतरराष्ट्रीय विस्ताराबद्दल बोलताना अपर्णा एंटरप्रायझेस लिमिटेडच्या कार्यकारी संचालक अपर्णा रेड्डी म्हणाल्या कीआमच्या uPVC दरवाजे आणि खिडक्यांचा विस्तार दक्षिण-पूर्व आशियाई देशांमध्ये करण्याच्या प्रवासाला सुरुवात करताना आम्ही रोमांचित आहोत. आम्ही गेल्या चार वर्षांत ओकोटेकच्या उत्पादन पोर्टफोलिओसह सीएजीआर २० टक्केची वाढ झाली आहे.  यामध्ये आणि धोरणात्मक गुंतवणूक आणि विस्तार करण्याचा आमचा विचार आहे. आम्ही भूतानसाऱ्या देशांमध्ये uPVC ची उत्तम उत्पादने आणि सेवा देण्याचा निर्धार केला आहे. ओकोटेक हा आमच्या ग्रीन फोकसचा पुरावा आहे.”

अपर्णा एंटरप्रायझेस लिमिटेडच्या uPVC विभागाचे अध्यक्ष आणि CEO महेश चौधरी म्हणाले की“आमचे उद्दिष्ट केवळ भौगोलिकदृष्ट्या विस्तार करणे नाही तर जागतिक स्तरावर uPVC विभागामध्ये एक विश्वासार्ह नाव बनणे आहे. आमच्या ग्राहकांच्या विविध गरजा पूर्ण करणारी उच्च-गुणवत्तेची उत्पादने आणि सेवा वितरीत करून आम्ही दक्षिण-पूर्व आशियाई बाजारपेठांमध्ये भरीव बाजारपेठेतील वाटा मिळवू शकू, असा आम्हाला विश्वास आहे.”

अपर्णा एंटरप्रायझेसच्या या बाजारपेठांमध्ये प्रवेश केल्याने ५०० नवीन रोजगार संधी निर्माण होण्याची अपेक्षा आहे, ज्यामुळे विस्ताराच्या क्षेत्रांमध्ये आर्थिक वाढ आणि विकासाला चालना देण्याच्या कंपनीच्या वचनबद्धतेला पाठिंबा मिळेल. अपर्णा एंटरप्रायझेसने आपला आंतरराष्ट्रीय विस्तार सुरू ठेवत असताना, तंत्रज्ञान, संशोधन, डिझाइन आणि गुणवत्ता या सर्वोच्‍च मापदंडांना कायम ठेवण्‍यासाठी कंपनी समर्पित राहिली आहे, त्यामुळे बांधकाम साहित्य उद्योगात जागतिक नेता म्हणून कंपनीचे स्‍थान अधिक मजबूत होत आहे.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here